Khi thiết kế gian hàng triển lãm ngoài việc bám sát thương hiệu của doanh nghiệp thì phải có thêm yếu tố ấn tượng để thu hút ánh mắt của khách hàng. Vì vậy cần chuẩn bị khâu thiết kế gian hàng hội chợ một cách cẩn thận và thu đáo. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu phải chuẩn bị và lưu ý những gì khi thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm.
Cần chú ý những gì khi thiết kế gian hàng triển lãm?
Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành triễn lãm, công ty chúng tôi phân chia ra 3 yếu tố cần lưu ý khi thiết kế một gian hàng triển lãm.
– Yêu cầu về mặt thẩm mỹ:
Thiết kế gian hàng triển lãm cần phải thu hút sự chú ý của khách hàng, đẹp, độc đáo, gây được ấn tượng với những người thăm quan mua sắm tại hội chợ.
– Yêu cầu về mặt thương hiệu:
Việc thiết kế thi công gian hàng hội chợ cũng cần phải chú ý có đầy đủ các yếu tố để giúp khách thăm quan mua sắm ấn tượng và nhận diện được thương hiệu của doanh nghiệp mình trước rất nhiều những doanh nghiệp khác như: màu sắc đặc trưng, logo nổi bật, biển bảng giới thiệu về doanh nghiệp…
– Yêu cầu về mặt công năng:
Đó là thiết kế gian hàng hội chợ sao cho những sản phẩm tiêu biểu nhất, đặc trưng nhất của doanh nghiệp mình đến gần với tầm nhìn của khách tham quan, nhằm đạt được hiệu quả cao trong việc quảng bá thương hiệu của công ty
Phân loại gian hàng hội chợ trong triển lãm.
Hiện nay, tại bất cứ triển lãm nào thì gian hàng hội chợ sẽ được chia ra làm 2 loại, đó là: gian hàng triển lãm tiêu chuẩn và gian hàng triển lãm tự thiết kế. Đối với từng loại gian hàng hội chợ sẽ có cách thiết kế khác nhau, việc hiểu được ưu điểm của từng loại gian hàng triển lãm sẽ giúp việc thiết kế được dễ dàng, hoàn hảo hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 2 loại gian hàng hội chợ này:
– Gian hàng hội chợ tiêu chuẩn:
Gian hàng hội chợ tiêu chuẩn thường có kích thước là 3m x 3m x 2,5m (dài x rộng x cao) và thường được sử dụng nhiều trong các hội chợ vì chi phí thiết kế và thi công thấp, phù hợp với những doanh nghiệp nhỏ, với nguồn kinh phí thấp. Tuy nhiên hiệu quả quáng bá sản phẩm không cao do không mang được nét đặc trưng cho doanh nghiệp vì phía trước gian hàng chỉ có tên công ty và bảng thông tin đơn giản.
– Gian hàng hội chợ tự thiết kế:
Gian hàng hội chợ tự thiết kế là loại gian hàng được đầu tư kỹ lượng, cẩn trọng, bỏ nhiều chi phí và công sức để thiết kế và thi công. Do đó nó đáp ứng được mọi yêu cầu của công ty khi tham gia hội chợ để quảng bá sản phẩm, dịch vụ tới người tiêu dùng. Gian hàng được thiết kế và thi công riêng nên đáp ứng được mọi yêu cầu về kích thước, hình dáng, màu sắc mà doanh nghiệp yêu cầu. Việc thiết kế thi công loại gian hàng này được sử dụng nhiều loại chất liệu nên mang tính độc đáo, thẩm mỹ và ấn tượng cao, thu hút được nhiều khách thăm quan và tăng cơ hội tạo được ấn tượng với những khách hàng, đối tác tiềm năng. Điều này góp phần rất lớn vào sự thành công trong chiến lược quảng bá sản phẩm và thương hiệu của doanh nghiệp ra ngoài thị trường tiêu dùng.
CTY QUẢNG CÁO GIA BẢO: ĐƠN VỊ THỰC HIỆN CÁC DỰ ÁN BẢNG HIỆU, BẢNG TÊN, MẶT DỰNG ALU, LOGO, NỘI THẤT, QUẦY KỆ SHOWROOM, NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU TRÊN ĐỊA BẠN TỈNH ĐĂK NÔNG, ĐĂK LAK, LÂM ĐỒNG, GIA LAI, KON TUM, PHÚ YÊN, BÌNH ĐỊNH, KHÁNH HÒA NHA TRANG, NINH THUẬN, BÌNH THUẬN, ĐÔNG NAI, BÌNH DƯƠNG, VŨNG TÀU, TÂY NINH, BÌNH PHƯỚC VÀ CÁC KHU VỰC KHÁC TRÊN CẢ NƯỚC.